Giảm 15Kg trong vòng 8 tuần an toàn và hiệu quả

Một số nguyên tắc chung trong ăn uống giảm cân

–  Tăng cường uống nước khoảng 2- 3l/ngày, cả trong nước canh và súp; ăn các loại rau và hoa quả như dưa chuột, củ đậu, bưởi …; cũng như các loại glucid có nhiều chất xơ như bánh mỳ đen, ngũ cốc, khoai lang …  vì vừa ít năng lượng, lại cung các vitamin, đặc biệt là tạo cảm giác no cho bạn, đặc biệt trước bữa ăn chính.

– Tăng cường chất đạm, vừa ít năng lượng vừa cấu thành cơ thể săn chắc (thịt nạc, tôm cua, sữa đậu nành, sữa gầy, đậu đỗ…)

– Tránh chất béo, nhiều đường. Hạn chế muối vì muối giữ nước khiến khó đào thải các chất ra ngoài cơ thể.

– Không nên ăn nhiều vào bữa tối. Sáng dậy nên uống nước lọc hoặc nước chanh mật ong. Có thể dùng các loại nước uống hỗ trợ giảm cân như trà, nước lá sen, sinh tố bưởi, dưa hấu…Đặc biệt cần duy trì các hoạt động tập thể dục đều đặn giúp bạn đốt cháy lượng calo đáng kể, vừa làm giảm cân, vừa làm săn chắc cơ thể.

Thực đơn giảm 1400kcal/ngày:

Bữa sáng:

– Bánh mỳ pate: Bánh mỳ 50g + pate 50g

– Sữa tươi: 200ml

Bữa phụ 1 (10h)

– Đu đủ 1 miếng (100g)

Bữa trưa: (12h)

-Bún đậu mắm tôm: 100gr bún, 100gr đậu rán, 100gr mắm tôm loãng, chanh, ớt, đường

Bữa phụ 2: (16h)

– 1 cốc sữa đậu nành không đường (170 ml)

Bữa tối (19h)

– Cơm 1 bát cơm vơi (60g gạo) 200kc

– Bò xào ớt (thịt bò 30g, ớt Đà Lạt 2 trái 100g, dầu ăn 10g, cà rốt và cần tây 50g)

– Bắp cải luộc 200g

– Hồng xiêm 2 quả (200g)

Các tuần sau bạn có thể giảm chế độ ăn hiện tại xuống thêm 200 kcal (tương ứng giảm ½ bát cơm và 1 quả chuối  hoặc 1 hộp sữa chua; hay 1 bát cháo thịt băm (30g gạo, 40g thịt; hoặc 1 suất bún thịt băm(100g bún, 50g thịt băm).

6 bước đơn giản giúp bạn giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả:

1. Uống nước ngay khi thức dậy:

Điều đầu tiên bạn cần làm vào mỗi buổi sáng là uống 2 ly nước, điều này rất có ích cho hệ tiêu hóa. Uống nhiều nước giúp bạn giảm cân tốt.  Uống nước suốt cả ngày: Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống 8 ly nước mỗi ngày để không bị béo phì và luôn sở hữu 1 làn da đẹp.

2. Ăn nhiều trong bữa sáng:

Nên ăn sáng sau khi thức dậy 45 phút. Hãy chọn các món ăn có nguồn gốc hữu cơ như táo, chuối, yoghurt, cá ngừ, thịt cừu, cà chua, cà rốt, hồ tiêu, mật ong nguyên chất…

3. Đi bộ liên tục một giờ mỗi ngày:

Bạn không cần phải đi nhanh hay chạy, chỉ cần bước đi bình thường. Đi bộ ngoài trời là tốt nhất. Mỗi ngày nên đi bộ 1 giờ sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

4. Không ăn sau 6 giờ tối.

Điều này sẽ khó khăn với một số người, nhưng lại rất tốt nếu bạn muốn giảm cân.

5. Thực hiện 1 thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học.

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới của thời đại, giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục. Một số sản phẩm có tác dụng giảm cân nhanh và an toàn cho bạn tham khảo như: Best slim, Great slim, Biotin Collagen Slim- 3 in 1. Nếu muốn sử dụng sản phẩm hỗ trợ thì bạn nên tìm đến nhà thuốc lớn và uy tín để được được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi là một trong những nhà thuốc online hàng đầu Việt Nam hiện nay nên bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đấy.

Chúc các bạn thành công!!!

Từ khóa lên top Google: